Pedro của nước nào? Tìm hiểu về thương hiệu Pedro nổi tiếng

thuong hieu pedro la cua nuoc nao

Pedro – một tên tuổi đình đám trong ngành thời trang và phụ kiện, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cùng phong cách độc đáo. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, thương hiệu Pedro của nước nào? Quốc gia nào đã đóng góp vào sự thành công to lớn của Pedro trên thị trường quốc tế? Hãy cùng Hàng Hiệu Siêu Cấp tìm hiểu trong bài viết dưới đây! 

1. Pedro của nước nào? Đôi nét về thương hiệu Pedro

Pedro của nước nào? Thương hiệu Pedro xuất xứ từ Singapore và được thành lập từ năm 2006, là một phần của tập đoàn Charles & Keith. Pedro đem đến một phong cách thời trang mới mẻ, tươi trẻ và khác biệt so với các hãng danh tiếng như Gucci, Balenciaga và Nike. Mặc dù đã có sự nổi tiếng, nhưng ít người biết rằng Pedro là một thương hiệu con của hãng giày và túi hàng đầu Charles & Keith.

Từ “Pedro” có nghĩa là “con trai của Peter” và thương hiệu này thể hiện sự tự do trong mỗi thiết kế. Tên Pedro cũng có nguồn gốc từ các từ tương tự trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, ví dụ như Peterson trong tiếng Anh, Perez trong tiếng Bồ Đào Nha và Perez trong tiếng Tây Ban Nha. Điều này đã giúp Pedro trở nên nổi tiếng không chỉ ở khu vực Đông Nam Á, mà còn được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới săn đón, dễ dàng “xâm chiếm” nhiều thị trường.

Pedro của nước nào? Đôi nét về thương hiệu Pedro
Pedro của nước nào? Đôi nét về thương hiệu Pedro

2. Tìm hiểu lịch sử phát triển của thương hiệu Pedro

Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006, là một phần của chiến lược phát triển của tập đoàn Charles & Keith. Ban đầu, Pedro tập trung vào bộ sưu tập quần áo nam của Charles & Keith, nhưng ngày nay, thương hiệu đã mở rộng phạm vi và nổi tiếng không chỉ với sản phẩm giày nam chất lượng cao mà còn bao gồm cả dòng sản phẩm “thời trang nhanh” bao gồm giày dép, túi xách, phụ kiện… để phục vụ khách hàng nữ.

Pedro là một ví dụ đáng chú ý về việc “trở thành đối thủ tồi tệ nhất của chính mình” trong lĩnh vực kinh doanh. Sự phát triển của thương hiệu Pedro đã góp phần vào thành công của Charles & Keith và trở thành một yếu tố quan trọng trong sự thành công của tập đoàn.

Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006
Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006

Tốc độ là một yếu tố quan trọng đối với thành công của thương hiệu Pedro, như là một công thức chung trong ngành thời trang toàn cầu. Đội ngũ thiết kế của Pedro phải đảm bảo tung ra một bộ sưu tập mới hàng tuần để áp dụng những xu hướng thời trang tức thì từ các buổi trình diễn quốc tế và duy trì sự hiện diện của thương hiệu trước khách hàng.

Theo thông tin Hàng Hiệu Siêu Cấp được biết, nhóm thiết kế của Pedro chủ yếu làm việc tại Trung Quốc, cùng với một số thành viên đến từ Singapore và Malaysia. Công ty đầu tư đặc biệt vào việc đào tạo và phân bổ nhà thiết kế trên khắp Châu Âu và Hoa Kỳ để tham gia triển lãm quốc tế và nghiên cứu thị trường.

Đội ngũ thiết kế của Pedro phải đảm bảo tung ra một bộ sưu tập mới hàng tuần để áp dụng những xu hướng thời trang tức thì từ các buổi trình diễn quốc tế
Đội ngũ thiết kế của Pedro phải đảm bảo tung ra một bộ sưu tập mới hàng tuần để áp dụng những xu hướng thời trang tức thì từ các buổi trình diễn quốc tế

Vào cuối năm 1990 và đầu năm 2000, cả hai thương hiệu nổi tiếng của Singapore đã mở rộng thành công sang lĩnh vực giày dép và phụ kiện. Trong thời đại ngày nay, khi trang phục trở nên tối giản, giày dép, trang sức và phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong tinh thần thời trang đương đại. Pedro đã kết nối nhu cầu của khách hàng với xu hướng thị trường thành công.

3. Thương hiệu Pedro và sự phát triển trên thị trường quốc tế

Thương hiệu Pedro đã có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Từ khi ra mắt vào năm 2006, Pedro đã mở rộng mạng lưới cửa hàng và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Pedro đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn cầu, bao gồm các thị trường chủ yếu như Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, và Trung Đông.

Đồng thời Pedro đã đóng góp vào sự phát triển của ngành thời trang bằng cách mang đến các xu hướng mớithiết kế sáng tạo. Thương hiệu này liên tục cập nhật với những xu hướng thời trang mới nhất từ các buổi trình diễn quốc tế và đưa chúng vào các bộ sưu tập của mình. Pedro đã trở thành một nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế khác và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong ngành thời trang.

Thương hiệu Pedro đã có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế
Thương hiệu Pedro đã có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế nhờ các sản phẩm phụ kiện

4. Các dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Pedro

4.1 Túi xách Pedro

Giống với các mẫu túi YSL, Pedro cũng sản xuất túi xách cho cả nam và nữ, sản phẩm mang đến một phong cách hiện đại, sang trọng và chất lượng vượt trội so với giá trị mà khách hàng phải trả. Mỗi mẫu túi xách từ thương hiệu Pedro đều được gia công thủ công bởi những nhà thiết kế có kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, chất liệu của túi xách Pedro cũng góp phần mang tới chất lượng tuyệt vời. Thương hiệu này chọn lựa da tổng hợp cao cấp đã qua kiểm duyệt, mang lại độ bền cao và cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Tuy nhiên, mức giá của túi xách Pedro chỉ tương đương một nửa so với các thương hiệu túi xách hàng hiệu nổi tiếng khác. Điều này đã giúp Pedro thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều thị trường khó tính.

Túi xách Pedro
Túi xách Pedro

4.2 Giày hiệu Pedro

Không thể không nhắc đến những mẫu giày nổi tiếng từ thương hiệu Pedro. Chất lượng tuyệt vời của những đôi giày này là không thể phủ nhận. Pedro đã sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ để mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Mẫu mã giày đến từ Pedro cũng rất đa dạng và linh hoạt, phù hợp với mọi sở thích của các chàng trai và cô nàng khó tính. Điều đáng nhắc là giá thành để sở hữu một đôi giày Pedro lại rất hợp lý, thuộc tầm trung. Do đó, thương hiệu này được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Giày hiệu Pedro
Giày hiệu Pedro

4.3 Thắt lưng Pedro

Tương tự như các mẫu thắt lưng Hermes cao cấp, thiết kế của thắt lưng Pedro cũng mang phong cách đơn giản và tinh tế, với kiểu khóa vuông và dây bo tròn là chủ yếu. Do đó, khi sử dụng thắt lưng nhà Pedro, khách hàng dễ dàng Mix chúng với nhiều bộ đồ khác nhau.

Bởi các nhà thiết kế của Pedro thường tham gia triển lãm thời trang và nghiên cứu thị trường để tạo ra những mẫu sản phẩm phù hợp với xu hướng và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Do đó, dòng thắt lưng nam từ Pedro mang đến sự tinh tế và trẻ trung hơn nhiều so với các hãng nổi tiếng khác. Điều này đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của người dùng đối với thương hiệu Pedro.

Thắt lưng Pedro
Thắt lưng Pedro

5. Thương hiệu Pedro tại thị trường Châu Á và Việt Nam

Như bạn đã biết Pedro của nước nào. Là một thương hiệu đến từ Singapore, Pedro tập trung chủ yếu vào thị trường Châu Á. Ngay từ khi mới ra mắt, Pedro đã nhanh chóng tấn công thị trường Đông Nam Á và nhận ra tiềm năng lớn tại khu vực này.

Thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2010, với chuỗi cửa hàng bán lẻ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sau một thời gian phát triển, Pedro đã mở hơn 10 cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn của Việt Nam.

Thương hiệu Pedro tại thị trường Châu Á và Việt Nam
Thương hiệu Pedro tại thị trường Châu Á và Việt Nam

6. Lời kết

Hy vọng thông qua thông tin trên bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thương hiệu Pedro xa xỉ này. Bạn cũng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi về Pedro của nước nào rồi phải không? Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Hàng Hiệu Siêu Cấp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Để lại một bình luận

Zalo
.