Điều 1. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi ( Khách hàng không thích sản phẩm này / khách hàng đổi ý )

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua.

Khách hàng thanh toán phí Ship đổi trả 2 chiều ( Trường hợp khách hàng ở xa ).

➖ Trong vòng 3 – 5 ngày kể từ ngày mua hàng/nhận được hàng ( Khách hàng ở xa ) : Phí đổi hàng = 10% giá trị mua hàng.

➖ Trong vòng 5 – 10 ngày kể từ khi mua hàng/ nhận được hàng ( Khách hàng ở xa ) : Phí đổi hàng = 25% giá trị mua hàng.

➖ Ngoài 15 ngày kể từ khi mua hàng/ nhận được hàng ( Khách hàng ở xa ) : Phí đổi hàng = 50% giá trị mua hàng.

Điều 2. Trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất khi phát hiện trong 15 ngày đầu

➖ Chúng tôi cam kết đổi mới sản phẩm khác cho quý khách nếu như có lỗi do nhà sản xuất.

➖ Đổi mới sản phẩm khác 1:1 cho quý khách. Quý khách vẫn nhận kiểm tra hàng đầy đủ. Miễn phí Ship cả hai chiều.

Điều 3. Trường hợp gàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

➖ Hàng Hiệu Siêu Cấp khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động ( Bể vỡ/ Trầy xước ).

➖ Nếu gặp trường hợp này quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng HOTLINE/ZALO : 0978531102 – 0859345444 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

➖ Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng. Xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Zalo để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như : Đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

➖ Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng Hàng Hiệu Siêu Cấp có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Điều 4. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

➖ Sản phẩm không có thông tin SĐT hay mất thông tin hoặc đã hết thời hạn bảo hành sẽ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ.

➖ Sản phẩm có biến dạng so với ảnh chụp của Shop trước khi gửi hàng sẽ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ.

➖ Sản phẩm mất phụ kiện sổ thẻ hộp và túi xách như trước khi gửi hàng sẽ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ.

Điều 5. Chính sách bảo hành tại Hàng Hiệu Siêu Cấp STORE

============================================

• Tất cả các sản phẩm ” ĐỒNG HỒ ĐEO TAY ” quý khách mua tại Hàng Hiệu Siêu Cấp đều được bảo hành 36 tháng.

• Miễn phí lau dầu và bảo dưỡng định kỳ trọn đời sản phẩm.

• Nếu qua 36 tháng mà xuất hiện lỗi chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn nhưng có tính phí.

============================================

• Tất cả các sản phẩm ” PHỤ KIỆN THỜI TRANG ” như : Giày dép – Túi xách – Thắt lưng quý khách mua tại Hàng Hiệu Siêu Cấp đều được bảo hành 1 tháng đầu về da.

• Miễn phí vận chuyển 2 đầu.

• Nếu qua 6 tháng mà xuất hiện lỗi chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn nhưng có tính phí.

Một lần nữa ” Hàng Hiệu Siêu Cấp ” xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian vừa qua và sẽ nỗ lực để phục vụ quý khách tốt hơn nữa.